Click to enlarge

Cung cấp bởi: laptopnew.vn

LAPTOP DELL Gaming G3 3500 - 70223130 | i5-10300H | 8GB DDR4 | SSD 256GB PCIe + HDD 1TB | VGA GTX 1650 4GB | 15.6 FHD 120Hz | Win10.Xem cấu hình chi tiết

Đánh giá sản phẩm
0.0
0 Reviews
0 buyers
19,990,000đ22,490,000đ
12% OFF Thời gian còn
Giảm giá lên tới -2,500,000đ Mua ngay để nhận chiết khấu

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1
19,990,000đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Đặt Hàng Ngay Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
LAPTOP DELL Gaming G3 3500 - 7

Mô tả chi tiết

GIỚI THIỆU & ĐÁNH GIÁ DELL GAMING G3

1- GIỚI THIỆU CHUNG

Tiếp nối những thành công trước đây của dòng laptop gaming, Dell tiếp tục cho ra mắt người dùng dòng laptop chuyên dành cho game thủ mới-Dell Gaming G3.Nếu các dòng laptop gaming luôn được đánh giá cao về cấu hình mạnh mẽ nhưng thiết kế lại nặng nề, đồ sộ, hầm hố không phù hợp với việc sử dụng để làm việc hàng ngày, thì nhà Dell đã tung ra thị trường dòng laptop gaming mà nhẹ tựa như laptop văn phòng. Chính vì thiết kế gọn nhẹ củaGaming G3cộng với hiệu năng mạnh mẽ đặc trưng của laptop gaming, chiếc laptop này có thể cùng bạn thoải mái"chiến" game cũng như làm việc hàng ngày.

Giới thiệu và đánh giá chung laptop Dell Gaming G3

2 - CẤU HÌNH VÀ THÔNG SỐ CHUNG

Tham khảo các model sản phẩm tại:https://laptopnew.vn/dell-gaming-g3

Model

Dell Gaming G3

CPU

- Intel® Core i7 with Gen 10th
- Intel® Core i5 with Gen 10th

RAM

- 16GB DDR4 2933MHz (2 slots)
- 8GB DDR4 2933MHz (2 slots)

Ổ cứng

- SSD 512GB M.2 PCIe (2 slot)
- SSD 256GB M.2 PCIe + HDD 1TB 5400rpm

CD/DVD

None

Card VGA

- Nvidia GeForce RTX 20606GB GDDR6
- Nvidia GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6
- Nvidia GeForce GTX 1650Ti 4GB GDDR6
- Nvidia GeForce GTX 16504GB GDDR6
-Intel® UHD Graphics

Màn hình

15.6 FHDWVA (1920x1080) with 120Hz, viền mỏng, chống chói

Kết nối

Wifi 5802.11 AC (2x2) + Bluetooth 5.0

Tích hợp

3x USB 3.1
1 x HDMI
1 x Headphone / microphone combo jack
1 x Killer LAN RJ45
1 x microSD Card Reader
1 x Webcam HD 720
1 xWaves MaxxAudio Audio™
1 x AC Power adapter jack
1 x FingerPrint

Bàn phím

Chiclet keyboard with led Blue

Pin

51WHrs Li-ion Battery

Trọng lượng

2.5 kg

Kích thước

364x 254x 21.6mm (Dài x Rộng x Dày)

Hệ điều hành

Windows 10 bản quyền

Màu sắc

Màu xanh đen (Blue Dark)


3 - HIỆU NĂNG

- Dell Gaming G3trang bị CPUIntel® Gen 10th, RAM DDR4 2933MHz.Nhìn tổng thể, nếu để chơi các game có cấu hình thường hoặc các ứng dụng văn phòng thì chiếc máy tính xách tay này hoàn có thể "cân" hết. Nhưng nếu để chơi những loại game nặng đô hơn thì máy sẽ không thể chạy quá mượt như thông thường được. Tuy vậy, bạn có thể nâng cấp RAM để nó trở nên mạnh mẽ hơn, bởi dòng máy này có 2 slot RAMđể người dùng thay thế nếu cần. Tương tự, ổ cứng cũng có 2 ổ là ổSSD M.2 PCIe và ổHDD 5400rpm để có thể lưu trữ dữ liệu nhanh chóng.
- Ngày nay các ứng dụng của Adobe đã được tối ưu hóa rất nhiều để không tốn quá nhiều "năng lượng" từ máy tính của bạn. Chính vì vậy mà card VGA Nvidia GeForce GTX 1650Ti 4GB GDDR6 +Intel® UHD Graphics củaGaming G3 có thể sử dụngthoải mái thiết kế hình ảnh, video mà không bị giật, lag. Tuy nhiên khi sử dụng phần mềmpremiere để dựng video, thì máy sẽ chỉ có thể chạy nhanh khi thiết kế video HD, nếu muốn dựng video 4k thì bạn cần phải nâng cấp thêm hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ khác.


Dell G3 15 3590 Gaming Laptop (Engineered to be adventure-ready (15.6")) -  TemboShop

Hiệu năng của Dell Gaming G3

4 - THIẾT KẾ & NGOẠI HÌNH (Design):

Để giảm trọng lượng của máy, Dell sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để thiết kế vỏ ngoài choDell Gaming G3. Độbền của máy vẫn rất cao, khả năng chống vỡ, xước khi va đập cũng rất tốt nhờ vào mặt lưng được làm bằng nhựa nhám. Điểm đáng chú ý nhất từ thiết kế của dòng laptop này chính làmặt lưng được đặt logo Dell xanh dương ở chính giữa và 2 đường cắt sâu ở 2 bên cạnh máy tạo sự khác biệt.Chính vì làm bằng nhựa cùngsự kết hợp giữa màu đen và xanh dương,nên nhìn tổng thể sẽ thấy chiếc laptop này mang lại sự năng động vàtrẻ trung, rất phù hợp với giới gaming. Đặc biệt khi mang nó đi làm cũng sẽ không bị quá nổi trội giống như những chiếc laptop gaming khác.

Thiết kế của Dell Gaming G3

5 - MÀN HÌNH (LCD)

- Là laptop gaming nên Dell Gamingkhông có viền màn hình siêu mỏng như những chiếc laptop văn phòng khác, nhưng bù lại chất lượng hình ảnh mà màn hình đem lại cực kỳ ấn tượng. Sử dụng màn hình15.6 FHDWVA (1920x1080) với tần số 120Hz, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, sống động nhất và gần như có thể hòa mình vào thế giới hình ảnh mà máy mang lại. Đặc biệt với những tựa game có tốc độ nhanh như đua xe, bắn súng, người chơi sẽ không phảibỏ lỡ một nhịp hình ảnh nào.
- Khả năng chống chói của Dell G3 cũng tương đối tốt, nêu phải làm việc trong môi trường ánh sáng quá mạnh thì hình ảnh vẫn hiển thị chính xác.

Màn hình của Dell Gaming G3

6 - BÀN PHÍM, RÊ CHUỘT, KÊ TAY (KEYBOARD & TOUCHPAD)

- Máy sử dụng Chiclet keyboard full size, có cả bàn phím số, đặc biệt thuận tiện cho dân văn thường xuyên sử dụng excel. Độ nảy ổn định và khoảng cách phím phù hợp cũng giúp người dùng có thể đánh máy chính xác hơn. Đèn led được đặt ẩn dưới bàn phím giúp người dùng đánh máy tốttrong môi trường thiếu sáng. Đặc biệt đèn led màu xanh dương cùng tone màu với thiết kế bên ngoài củaGaming G3cũng làm cho bạn có hứng thú hơn khi làm việc bởi chiếc laptop quá xinh đẹp của mình.
- Có thể nói rất ít khi game thủ sử dụng đến touchpad, tuy nhiên nếu quên mất mang theo chuột khi đi làm thì touchpad của Dell G3 vẫn sẽ cùng bạn hoàn thành tốt công việc bởi nó cũng rất nhạy, mang lại độ chính xáccao.
- Rất ít laptop gaming có trang bị cảm biến vân tay, nhưng với Dell Gaming thì có. Nút cảm biến này được đặt gần nút nguồn, trên bàn phím một chút để bạn thuận lợi khi mở khóa máy, cũng như tính bảo mật cũng tăng cao.

Bàn phím và touchpad của Dell Gaming G3

7 - CỔNG GIAO TIẾP & CHUẨN KẾT NỐI (PORT & CONNECT)

- Dĩ nhiên rồi, một chiếc laptop gaming tốt là một chiếc máy luôn đảm bảo kết nối được ổn định, bởi khi chơi game thì ngoài cấu hình máy mạnh thì kết nối cũng là điều mà game thủ rất cần thiết để chiến thắng. Sử dụngWifi 5802.11 AC (2x2), mọi kết nối wifi củaDell G3luôn ổn định, sẵn sàng cho mọi "cuộc chiến". Đồng thờikết nối Bluetooth 5.0 cũng hỗ trợ người dùng có thể kết nối với những thiết bị khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.
- Máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay dành cho game thủ như:3x USB 3.1, 1 x HDMI, 1 x Headphone / microphone combo jack, 1 x Killer LAN RJ45, 1 x microSD Card Reader, 1 x Webcam HD 720, 1 xWaves MaxxAudio Audio™, 1 x AC Power adapter jack, 1 x FingerPrint.

Dell Gaming G3 3579: I7-8750H | Ram8GB | Ssd128+Hdd1TB | GTX1050 15.6FHD  Like New

Cổng giao tiếp và chuẩn kết nối của Dell Gaming G3

8 - ÂM THANH (SOUND)

Mỗi âm thanh phát ra tDell Gaming G3 đều được chăm chút sao cho đưa người dùng đến gần nhất với thế giới trong laptop. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để chơi game, nghe nhạc, xem phim mà không cần cắm tai nghe, bởi âm thanh từ máy phát ra thực sự rất chất lượng. Tuy nhiên, lao của laptop vốn không phải có thể thay thế cho loa thùng được,nếu đeo tai nghe thì bạn sẽ được cảm nhận từng nhịp, từng nhịp một cách rõ ràng hơn.

Dell G3 15 3500 Price (31 Jan 2021) Specification & Reviews । Dell Laptops

Âm thanh của Dell Gaming G3

9 - PIN VÀ TRỌNG LƯỢNG (BATTERY & WEIGHT)

-Dell Gaming G3 được thiết kế tối ưu với khả năng ít tiêu hao pin nhất có thể. Sử dụng pin51WHrs Li-ion Battery, bạn có thể sử dụng máy để làm việc nhiều giờ liền mà không cần sạc. Nhưng nếu để chơi game thì lượng pin sẽ tiêu hao nhiều hơn, nên hãy cắm sạc để những trận đấu của mình không bị gián đoạn nhé!
- Máy nặng khỏang 2.5kg, tuy không quá nhẹ nhưng với một chiếc laptop gaming 15.6inch thì đây là con số có thể chấp nhận được.

Dell G3 3579 i7-8750H/GTX 1050Ti - Laptop Nhật Bản Giá Rẻ

Pin và trọng lượng của Dell Gaming G3

10- HỆ THỐNG TẢN NHIỆT

Hệ thống tản nhiệt của Dell Gaming G5được bố trí khá tốt, máy vẫn duy trì được nhiệt độ lý tưởng ngay cả khi chơi game. Máy sử dụng quạt kép, kết hợp với các khe tản nhiệt được bố trí dọc theo viền sau của máy. Dell cũng trang bị cho cỗ máy này phím tắt Game-Shift (F7), giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh tốc độ quạt khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng sử dụng.

Dell Gaming G3 3590 i7 - Bền bỉ, lịch lãm, chiến game mạnh mẽ

Hệ thống tản nhiệtcủa Dell Gaming G3

11- KẾT LUẬN

Nếu bạn đang chọn một chiếc laptop tầm trung vừa có thể chơi game, vừa có thể mang đi làm việc, học tập hàng ngày thì Dell Gaming G3 sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn. Với mức giá chỉ khoảng từ hơn 20 triệu, bạn đã có thể sở hữu được nó, vừa chơi game, vừa làm việc lại vừa có thể thiết kế hình ảnh, video mạnh mẽ. Tuy nhiên điểm trừ tương đối lớn của dòng máy này chính là viền màn hình khá dày làm thu nhỏ diện tích màn hình lại.

ƯU ĐIỂM:

-Đáp ứng tốt mọi nhu cầucơ bản: văn phòng, học tập, ứng dụng đồ hoạ, xem phim giải trí, nghe nhạc, lướt web...
-Thiết kế đơn giản, năng động,trẻ trung.
- Đèn led màu xanh cùng tone với vỏ máy xanh dương vàđen tạo nên tổng thể hài hòa, tăng hưng phấn khi sử dụng.
- Thời lượng pin lớn, có thể sử dụng làm việc nhiều giờ liền.
- Mức giá rẻ so với sức mạnh cấu hình và công nghệ hiện đại.

- Hệ thống tản nhiệt hoạt động khoa học để máy luôn mát mẻ, không gây tiếng ồn.

NHƯỢC ĐIỂM:

- Không có CD/DVD.
- Viền màn hình tương đối dày.

ĐÁNH GIÁ:8.5/10.

Lưu ý: tuỳ theo phiên bản của mỗi quốc gia và từng khu vực mà có sự thay đổi trong tính năng sản phẩm.

BIÊN TẬP VIÊN - VŨ HỒNG

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: laptopnew.vn
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp

sanhanggiatot.net
  • MAIN MEMU
  • Dịch vụ phát triển công thông tin điện tử
  • MAIN MEMU
  • Thiết kế đồ họa kĩ thuật số